Phẫu thuật hàm hô có biến chứng không

Chào bác sĩ, em bị hô khá nặng làm ngoại hình trên gương mặt ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến em rất mất tự tin. em  muốn đến thẩm mỹ để phẫu thuật hàm hô nhưng không biết phẫu thuật hàm hô có biến chứng gì hay không? Em cảm ơn (Thu Hồng – Bình Dương)

Trả Lời: cảm ơn bạn Thu Hồng – Với thắc mắc trên của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hô là một khuyết điểm ở vùng mặt mà thường hay mắc phải ở nhiều người, do cấu trúc của xương hàm hoặc răng phát triển quá mức làm sai lệch khớp cắn và mất đi sự cân đối trên gương mặt,không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của hàm mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ trên ngoại hình

Trước đây, nhiều người vẫn nghĩ răng niềng răng sẽ có thể khắc phục khuyết điểm hô một cách dễ dàng. tuy nhiên, thực chất thì có nhiều trường hợp hô móm dù có niềng răng một thời gian dài đi nữa thì cũng không cải thiện được. Muốn điều trị hô thì cần phải căn cứ vào nguyên nhân mà có cách khắc phục khác nhau:

+ Hô do cấu trúc răng: thì niềng răng

+ Hô do hàm: áp dụng phẫu thuật hàm

+ Hô do cả hàm và răng: kết hợp cả 2 kỹ thuật trên

 

Phẫu thuật hàm hô có biến chứng không?

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật chỉnh hình các khớp cắn, cải thiện tình trạng hô một cách hiệu quả và nhanh chóng, bằng các bác sĩ sẽ thực hiện cắt xương hàm trên đẩy lùi về sau sao cho cân bằng được sự hài hòa 2 hàm và toàn bộ gương mặt giúp đem lại sự tự tin với diện mạo mới. Tuy nhiên đây là kỹ thuật rất phức tạp, yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu cấu trúc hàm mặt, biết đánh giá, phân tích và xác định được nguyên nhân gây hô để từ đó chỉ định giải pháp khắc phục phù hợp, đồng thời cũng phải biết mức độ đẩy lùi hàm bao nhiêu là đủ sao cho sau phẫu thuật, cải thiện tình trạng hô hàm.

Do đó, để Phẫu thuật hàm hô không gây ra biến chứng thì đòi hỏi bạn phải được thực hiện tại một địa chỉ uy tín-chất lượng, ở đó sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết trên

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở làm đẹp nhanh chóng tại Việt Nam có sự chuyển giao trực tiếp kỹ thuật phẫu thuật hàm hô từ bệnh viện JW top 5 Hàn và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật và cấu trúc hàm mặt, đảm bảo có thể mang đến cho bạn một gương mặt hài hòa, cân đối và xinh xắn hơn sau khi phẫu thuật hàm hô tại đây.

 

>>> Xem nguồn: Phẫu thuật hàm hô có biến chứng không

Leave a comment